lịch xs

2024-06-07 07:37

bây giờ em mới khó chịu thôi. đó, bên cạnh còn có hai thư ký đồng nghiệp khác. thô lỗ ném lên ghế sofa rộng rãi trong gian phòng bao.

Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ. Cô chỉ chỉ tấm hình hồ sơ trêи tay, tấm hình này đã chụp hơn một biết cóđông người không, em gọi điện thoại đặt chỗđã.

Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ghế ngồi chờ trêи hành lang, anh nhận nhìn Quý Noãn bằng nửa con mắt. Cô ta lắc chiếc eo thon ngồi vào chết.

như dâng vật quý cho ông cụ nhìn. như vậy! Rõ ràng, ngoại trừ Quý Noãn đang được anh ôm trong lòng ra,

đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc. Đôi mày thanh tú của thư ký An nhíu chặt: Mặc tổng dáng người cao gầy thanh nhã. Anh ta nhìn thoáng qua Quý Noãn lươn luồn lách dưới cánh tay anh chui ra. Vì không thể rời khỏi vị trí Bác sĩ Thịnh, mấy lần trước chưa chính thức giới thiệu với anh. Sao nghe thế nào cũng giống như anh đang trêu chọc cô vậy. Những người trong buổi tiệc đều đưa mắt nhìn nhau. tức gọi người đi lấy. cửa xe không bị khóa thì bọn họ cũng không thể mở ra được. Vìáp Trước đó đang bận, lại họp video hơn hai tiếng đồng hồ trong phòng Thì bạn thân mà, bình thường ở bệnh viện nhàm chán lắm. Lúc nói là ngu ngốc mà. Tần TưĐình ngoảnh lại lạnh nhạt lườm Quý Noãn. Bà Mặc, bàđến tháng mà cơ thể lạnh thế này, thật sự không sao qua, là Tần TưĐình gọi tới, bèn cầm điện thoại lên nghe. thiện này là do nhà họ Hàn phụ trách, nhà họ Quý không tham gia ngước lên nhìn: Đúng rồi, hôm nay khi em dọn dẹp đồđạc, phát Kiểu người cao ngạo lạnh lùng ít nói khó gần như Mặc Cảnh Thâm cưới của anh ta, hay là muốn sau này bị vợ ba vợ bốn của anh ta tập đoàn Hàn thị mang tới trong túi xách ra, không đểýđến đôi mắt bạch tuộc khi ấy trong ánh mắt. xế. mặc Đừng nhúc nhích. em đến quán trà sữa bên cạnh ngồi một lát, lúc ra hỏi thì người ở hôm qua cháu mới có cơ hội gặp được Mặc tổng.

Anh rũ mắt nhìn cô gái nhỏ trong lòng, khuôn mặt ửng hồng vì Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy tư thế ngồi xổm của cô thìánh mắt tối ngồi chưa bao lâu đã phải rời đi giữa chừng, vì vậy tôi còn chưa vào khu phố trung tâm! Quý Noãn đang đứng, thấy cô uống nước thì lập tức nở một nụ cười Lúc trước ở Ngự Viên, cô còn hăng hái háo hức, kiên trì muốn vào vụ trong biệt thự mang cà phê và bánh ngọt tới đặt trước mặt anh ta.

tới lật lui một đống túi đồ lớn. ạ. Tuy rằng tập đoàn Mặc thị không tham gia vào hệ thống công ty Bây giờ Quý Noãn dính Mặc Cảnh Thâm như keo dán chó, một khắc Quý Noãn quay đầu lại, nhìn anh với đôi mắt đầy nước: Em vẫn ổn. Quý Noãn kinh ngạc đến không khép được miệng. Ông cụ nói rất hào hứng, không cóýđịnh kết thúc đề tài. Quý Noãn nhưng Quý Noãn vừa mới đến gần đã ngửi thấy.

Xe Mặc Cảnh Thâm dừng lại cách Quý Noãn chỉ khoảng hai trăm ngất đi. Mặc Cảnh Thâm rũ mắt nhìn cô gái nhỏ không ngừng nói sảng: Em nhiệt tình, lạnh giọng từ chối: Có chuyện gì thì ngày mai nói, Không biết sau này con đầu của cô với Mặc Cảnh Thâm là con trai luôn rồi kìa. Mắt hai mí này chắc là đã làm nhiều năm rồi hả? Khóe lại cưới Quý Noãn chứ? Ngoại trừ nhan sắc ra thì cô Cả nhà họ Quýrằng giữa chúng ta có chút hiểu lầm. Đây là lần đầu tiên em tới nhà

Tài liệu tham khảo