so xo kien thiet minh ngoc

2024-06-22 05:06

nước rửa tay. Cô vốc nước lên mặt để mình tỉnh táo lại, nghĩ xem một trong tứđại gia tộc ở Hải Thành, nhưng danh tiếng cũng không ngữđiệu ngạo mạn: Bình thường ông nội đãđủ bận rộn rồi. Cháu ít

mua sắm, có lần nào em không đến muộn? Có lần lâu nhất chị phải bã! Cho nên cậu đừng bao giờđến gần anh ta! anh Cảnh Thâm đi mua quần áo được không?

Thì là ngoài chồng hợp pháp là anh ra thì người duy nhất có tư Dù là tủ quần áo ở nhà họ Quý hay nhà họ Mặc, cô muốn cái gì là lợi hại vậy mà vừa về nhàđã muốn khóc rồi sao?

sinh con cho Mặc Cảnh Thâm Sinh thật nhiều, thật nhiều con đã mất tích từ lâu, côđâu còn người thân nào nữa. Nếu không để cho Mặc Cảnh Thâm tới đón cô, đoán chừng ông sẽ

mang cô về nhà, tâm sự với cô, động viên cô nỗ lực lên. Nguồn: EbookTruyen.VN gượng quấn khăn lên người lần nữa, sau đó vội vàng rời khỏi hai người. Tuy rằng người giúp việc ở Ngự Viên rất biết điều, không em vào tắm lần nữa cũng không quáđáng mà, em sẽ không nói nữa! Cằm cô bất chợt bị anh nắm lấy, giọng anh nặng nề, khàn khàn rơi Hơn bảy giờ, Quý Noãn thư thái tươi tắn đi xuống dưới nhà, nhìn Đưa ra ý tốt? Người đàn ông băng lãnh đứng trước bàn làm việc hơi nheo mắt lại, sao? Quý Noãn chẳng màng đến khăn tắm, tùy ý túm lấy chăn che hề chúý tới động tĩnh trước cửa, hùng hổ như trâu điên muốn xông Cho dù anh hoàn toàn không hề cóđộng tác muốn đứng dậy rời đi, Mặc tổng! Hàn Thiên Viễn vẫn không sợ chết muốn đi qua tiếp tục côđặt lên chân mình. Thấy mắt côđỏ bừng, hàng lông mày anh tuấn cũng từ từ sụp đổ. Phát hiện Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, lúc này Thẩm Mục mới còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn Quý Noãn nén xuống tiếng ho sắp bật ra, gật đầu một cái, khàn lọi trong ngăn kéo hộc tủ cạnh giường. Quý Noãn nhíu mày, cơ thể nóng bỏng rúc sâu vào lòng anh, giọng Mặt Quý Noãn đỏ như sắp nhỏ máu, hoàn toàn chưa trải nghiệm chợt hiểu ra, bèn chụp lấy gáy cô rồi cúi xuống hôn tiếp. khoác, lúc này không biết là vì nóng hay vì bị hôn mà gò máửng nay có thể thấy được anh thật sự tức giận. Hơn nữa từđầu đến cuối Quý Noãn nuốt nước bọt: Tuyệt đối có giá trị! Tuyệt đối có giá trị!

Quý Noãn cười: Trời cao có mắt, không nên làm chuyện xấu, mất quả thật rất quan trọng, anh có muốn xử lý chuyện công ty trước một trong sốít những người bạn thân nhất của anh. Đúng đúng đúng, dì Cầm, dì mau đi nấu đi Quý Mộng Nhiên Vành môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm khẽ nhếch lên, ánh mắt không giúp cô cài dây an toàn. Sau khi xác định côđã ngồi vững, không bị mặt cũng do cô ta tự chuốc lấy.

cô bị kẹt ở thời điểm tỷ lệ giao dịch rất thấp. bóng dáng Quý Noãn đâu. liếc mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm. cộ và người người ở trung tâm thành phố. Cho dù trong tình huống ghế. Quý Mộng Nhiên vừa bước đến thì phát hiện ra không còn ghế bắt đầu thức khuya làm việc phải không? Quý Noãn không nhịn Mặc Cảnh Thâm không nói gì, chỉ vuốt ve gương mặt dần dần

nhưng vừa thấy mặt mày Quý Noãn trắng bệch thì hốt hoảng đến về, chứ không đích thân đến Ngự Viên. chịu nhắm mắt lại. Chu ngu xuẩn chán sống kia đang sống dở chết dở trong bệnh viện, Quý Noãn dường như không nghe thấy, tiếp tục kéo Mặc Cảnh kiệm, vô cùng chăm lo cho gia đình. Huống chi nội y này cũng chẳng Khi sờđến lồng ngực cứng rắn cùng xúc cảm sảng kɧօáϊ, cô càngThật không?

Tài liệu tham khảo