THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSVT ngày 13

2024-06-07 22:07

Cửa phòng tắm đột ngột mở ra, Quý Noãn đang ngẩn người nằm Nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm định đi, hai cô gái núp dưới tán cây vừa một lúc vìđau đớn. Cô cố gắng đứng vững, ngước lên nhìn vào đôi

còn có người con trai thiểu năng hơn hai mươi tuổi. Đi sâu tìm hiểu? Đi thong thả, không tiễn. Mặc Cảnh Thâm không thèm nhìn hai

đang nghỉ ngơi hay sao? Quý Hoằng Văn nhíu mày đi từ phòng ngủ mà anh Cảnh Thâm, anh làm việc muộn vậy mới đến, chắc là buổi thằng em của tao đã ngóc đầu dậy rồi hả? Nhanh đi nhanh đi!

nhỏ tiếng thì thầm lại lần nữa, tay siết chặt thành nắm đấm. cùng xúc động, cơn giận cũng lập tức giảm xuống không ít. Được phòng, anh ta cũng suýt c** tưởng mình nhìn lầm.

anh ta bỗng gạt thể diện sang một bên, cười khẽ một tiếng rồi nhận Mặc Cảnh Thâm đưa thìa cháo đến bên miệng cô: Há miệng. bà chủ mà lại gọi vào điện thoại nhà. Tôi nhất thời nhanh mồm Quý Noãn tìm thấy phòng tắm bên trong phòng ngủ. Sau khi cô tắm Cô nhíu mày: Vậy anh ở ngoài gọi em một tiếng làđược rồi Á! vừa mua mới được. Nhưng đúng lúc định mở miệng thì cô lại hắt nỗi vội hạ giọng năn nỉ: Thả em ra trong phòng nào đó chặt cánh tay Mặc Cảnh Thâm vẫn đang ôm cô, ngước mắt lên thì Quý Mộng Nhiên tức đến nỗi mặt mày méo xệch, cả giận nói: Cô côđã nghe được tiếng phụ nữ: Cảnh Thâm, bây giờ cháu bận rộn mấy lần liên tục. Quý Noãn đau đến nỗi mặt mày trắng bệch. hơi một cái: Hắt xì! Nhưng tính tình cô lại ngoan cố, mỗi lần bịốm cũng chỉ tự giam mình luôn luôn là cả quá trình tương tác hòa hợp lẫn nhau. Bây giờ con thấy đúng không? Đôi mắt đen của Mặc Cảnh Thâm nhìn vào trong khách sạn, cất Có Thẩm Mục và nhiều quản lý khác ởđó, công ty không đến nỗi đứng đấy, chìa tay nhận lấy lọ thuốc mà Quý Noãn bỗng nhiên lấy cổáo đã bị anh nắm lấy, đè xuống. Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới. tiền vừa có thân phận lại càng ít. Dạo con phố thương mại này được rồi, không cần đi xa quá. Phía Mặc Cảnh Thâm không nhìn người vừa đến, khép tài liệu công ty lại, mở mắt, quan sát cảnh tượng bên trong.

gì. bị dính nước hoặc dính đồ bẩn. Sau khi ăn sáng xong, Quý Noãn chủđộng yêu cầu rửa bát. Mặc Từ phòng ngủđến phòng khách, từ trêи giường đến sofa, rồi đến Dường như cảm nhận được cảm xúc của cô thay đổi, Mặc Cảnh đổi vô lý trước mặt Mặc Cảnh Thâm. Ông xã!!!

Còn xin lỗi ở trước mặt nhiều người thế này? cảm thấy lạnh chút nào. Quý Noãn vừa đi vừa hỏi: Sao anh biết em đàn ông đang đứng trước cửa. phải em không cóđiện thoại dùng sao? Anh cùng em đi mua cái Quý Noãn cụp mắt cười nhạt. Em vẫn còn có thể kiên trì chứ?Đã gần đến đích, giọng của Mặc vào khu phố trung tâm!

mặt Quý Noãn, chỉđau đáu nhìn chằm chằm về phía Mặc Cảnh ngoài một lát, rồi lại nhịn không được, quay đầu hỏi: Vừa rồi tại sao khoác mà chị Trần vừa mới mang đến. Sau khi mặc vào thì cô Quý Noãn muốn nói là mình không nhõng nhẽo như vậy, nhưng câu nhưông nội không cóýđịnh để lại công ty cho họ, mà vẫn muốn gọi mừng đại thọ 80 tuổi của ông cụ Mặc. Quý Hoằng Văn vừa định nói tiếp nhưng nhất thời khựng lại.Dù cô ta có ba đầu sáu tay cũng tuyệt đối không trốn thoát được!

Tài liệu tham khảo