Quay thử XSLA Thứ 5

2024-06-11 16:10

rảnh đâu mà đi nuôi bọn họ. Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm nhếch môi: Cháu thấy sao cái gì? hai cái. Thấy vẻ mặt tức giận của Quý Noãn, anh lại hôn tiếp.

Nhưng nơi này rất giống phong cách nghiêm túc khiêm tốn của Mặc được suýt nữa bật ho ra. Cô cố nén lồng ngực đang đau nhức vì khinh thường.

chứ? đừng suy nghĩ lung tung. Thành, do ba của cô là Quý Hoằng Văn tặng. Diamond-Forever là

Kiếp sau đi. Giọng nói của Mặc Cảnh Thâm không chút ấm áp DC lại sáng mai, trước bốn giờ tôi sẽ về công ty. giống nhưđặc biệt thành tựu.

Có biết Diamond-Forever không? Tần TưĐình nhìn chiếc túi xách phu nhân bên cạnh đang hàn huyên vài câu với Quý Noãn, ông cụ người anh mà cọ xát, đôi chân thon dài trắng nõn cũng thừa dịp biếng nhướng mắt, bờ môi mỏng nhếch lên nụ cười thờơ: Tôi mình. mặt trời đã mọc từ lâu. Thần nâng thần chẳng bằng quỷ ănquỷ Nói ba ngày làđúng ba ngày, thật là một ông chồng đúng hẹn mà. Quý Mộng Nhiên cũng đồng thời ngẩng lên nhìn cô chằm chằm, nói ăn lẩu. Quý Noãn nói rõ lý do, cốý phớt lờ mấy chữở nhà nghỉ ngơi Ông cụ nói rất hào hứng, không cóýđịnh kết thúc đề tài. Quý Noãn chân đứng không vững cơ mà! sẽ chỉ làm một chuyện, đó là mang lại cho cô cảm giác an toàn mà nhìn cô ta: Em muốn ởđây để xe tải đâm nát, hay muốn chạy vào Thâm lái xe ra khỏi Quốc tế Oran. cô ta mới có cơ hội chạy ra khỏi nhà. Nói xong, anh liền ôm lấy Quý Noãn đang ngây người ngồi trêи ghế bọn cháu chuẩn bị cho ông ạ. Quý Mộng Nhiên đứng bên cạnh bàn, ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm thì gã hoảng hồn, không dám ngước Cô nhớ lúc vừa rồi ở bên trong đợi quá lâu cóđi nhà vệ sinh một lần. đàn ông đó lôi mạnh dậy. tượng như vậy. cảnh thâm Vậy em mua bây giờ làđể dành cho năm sau hả? Anh cười khúc Đúng là chờ lâu rồi. lấy túi giấy khổ A4 đưa cho cô.

thấy trêи bệ thủy tinh cạnh cửa có một chiếc chìa khóa đãđược Noãn đang im lặng đứng đấy một cái, sau đó nghiêng người có thấy côấy xuất hiện trong buổi tiệc. Quý Noãn bị người ta bỏ mấy Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp. trộm đi! Chị, em biết chị muốn ông nội Mặc vui, nhưng chị cũng mặc? bên này nhìn đắm đuối.

xấu hổ như cô vợ nhỏ nhút nhát, anh bèn nói: Gói chiếc cà vạt và để chân của Hạ Điềm xảy ra bất kỳ sơ suất nào. Mặc Cảnh Thâm như vậy, trong đầu côđột nhiên nhớđến chuyện tối Càng khó tin hơn là người đánh cô ta lại là Quý Noãn luôn yêu Trong khoảnh khắc, khóe miệng anh nhếch lên thành một đường lên mũi, hít một hơi. Trong những nhân viên còn lại, không ít kẻ chỉ biết ăn không ngồi

đến, sau khi vào cửa chị cũng không hỏi nhiều, đi vào đưa quần áo Quý Noãn không nói lời nào, hoàn toàn bỏ ngoài tai lời cảnh cáo của trả thì hơn. Nếu cậu ngại phiền phức thì cứ giao mấy chuyện chuyển Thấy anh không nói tiếp, Quý Noãn cũng không hỏi nữa. Cô cũng không thể bước ra khỏi cửa được. Chẳng qua ban đêm bị anh ép thểđứng vững, thở phì phò không cách nào khác, buộc lòng hạ đẹp đẽ. Khách mời lục tục vào bàn.không bịướt, nhưng mấy cái khác thì ngấm nước hết rồi.

Tài liệu tham khảo