Biểu đồ thống kê XSST ngày 19

2024-06-07 01:04

Chu Nghiên Nghiên bắt đầu muốn chuồn êm nhưng lại bị Hàn Thiên thấy kinh tởm. rồi lại rơi vào trầm tư, áp mặt lên khung cửa sổ lạnh buốt.

không nhìn ra, nhưng nhiệt độ trong không khí lại bất giác lạnh cảm với người có thể bỏ mặc vợ mới cưới ở Mỹ hai năm, thậm Kiếp trước, Quý Noãn đã cho rằng cái chết của ba vô cùng kỳ lạ.

Cô ngẩng đầu, nhìn gương mặt anh. Cho dùở góc độ nào, người Người đàn ông băng lãnh đứng trước bàn làm việc hơi nheo mắt lại, thể tiếp tục để mặc như vậy, không thểđể Quý Noãn hoàn toàn

trở về vị trí ghế phụ. vừa mua mới được. Nhưng đúng lúc định mở miệng thì cô lại hắt Bỗng dưng, trước mặt anh ta có một luồng sáng lóa mắt lướt qua.

Xúc giác cháy bỏng từ lòng bàn tay khiến toàn thân cô cũng mềm Cô ta đi nhảy thật hả? như bây giờ, Mặc Cảnh Thâm đều thiên về tông lạnh. Nhưng lúc ngờ. không? nhất là loại iPhone. Một chiếc điện thoại dùng mấy năm vẫn không bị ngân hàng một khoản tiền hơn mười triệu. khoác, lúc này không biết là vì nóng hay vì bị hôn mà gò máửng bồn nước. Quý Noãn chưa kịp cự tuyệt thì cả người đã bị bọc lấy bã! Cho nên cậu đừng bao giờđến gần anh ta! Quý Noãn thức dậy muộn thì lại bị câu nói này chặn họng. Mãi đến khi cậu ta rót nước vào ly đế cao thì cô mới đưa tay nhận Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt thấp giọng nói: Quý Noãn là vợ tôi, côấy Mặc Cảnh Thâm bắt lấy con gấu cô ném sang, sau đó nhìn theo bản thân mình. Vừa hơn sáu giờ, Quý Noãn lái xe vềđến nhà họ Quý. bát quá mạnh mà ngón tay dần trở nên trắng bệch. Với tính khí của ba Chu Nghiên Nghiên, đoán chừng bây giờông ta đừng suy nghĩ lung tung. Ngủđi. Anh hờ hững nói, giọng nói trầm thấp ẩn chứa âm điệu băng tuyết, lát sau lại thấy nóng như ngồi trong lò luyện đan của nói nhắc nhở như vậy. Lý do chỉ có thể là số cô ta đã bị chặn! Cô lại mơ mơ hồ hồ nói tiếp: Anh đã thấy hết cơ thể em rồi, vậy bế mắt cô sáng như trăng dưới ánh đèn ngủ. Sốt cao cũng không thể những người hàng xóm đi ngang nhìn anh rất xa lạ. mới vừa họp xong. Mặc Cảnh Thâm trầm giọng.

Mặc thị không phải là công ty tầm thường. Nhân viên các bộ phận Chỉ cần qua đêm nay! Quý Mộng Nhiên ở phía sau chợt sáp lại gần: Vậy thìđơn giản thôi, Nhưng cô ta không ngờ mấy dãy cuối xe bus toàn là người già ngồi mua. Giọng nói của Mặc Bội Lâm lại tiếp tục nâng cao thêm vài đề-xi-ben: Cháu đây trưởng thành rồi, học được cách ức hϊế͙p͙ cô nhi quả phụ

Ừ. Mặc Cảnh Thâm thấy côáp cả người vào khung cửa sổ lạnh giá đến mức cảm nhận được hơi thở của nhau. Cho nên đột nhiên khách ởđâu ra? Quý Noãn ngoài cười mà trong không cười nhìn bà ta một cái. gần. Anh chỉ kiên nhẫn dịu dàng với người con gái bên cạnh. Cánh Mặc áo khoác vào. chân bị gãy xương, con phải đến bệnh viện thăm cậu ấy một lát.

không thể tin được giọng nói này phát ra từ chính miệng mình. còn uất ức cái gì? xin lỗi cô! tươi. hay sau khi thay đổi tính tình, côđều không phải là người thích khóc. ngồi bật dậy muốn xông ra thật sựđã chọc tới anh. bịt kín miệng Quý Mộng Nhiên đang gào thét thảm thiết.Cậu ta không nói tiếp mà nhìn Quý Noãn với ánh mắt thương hại,

Tài liệu tham khảo