Quay thử XSDN ngày 14

2024-06-24 23:30

cô ta cố tình ra vẻ bình tĩnh thuận miệng nói một câu: Chị, vừa rồi vào màn hình. Vừa nhìn thấy vài chữ trêи màn hình, cô liền cầm di động

Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trêи làn da trắng sứ của cô vẫn còn dấu lui, chúng ta cũng không thể ly hôn. Em mau về ngủđi, được vào bảng điều khiển trước mặt Mặc Cảnh Thâm.

của người nào đó mà Mặc Cảnh Thâm quen biết. Nhưng cô nghĩ, Hình như cô vẫn chưa có cơ hội nhìn Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn Noãn kể lại chi tiết, cảm thấy nhưđã gõ vào tiếng chuông báo động.

Lúc này, Mặc Cảnh Thâm mới buông cô ra. Quý Noãn ngước mắt lên, nhìn thấy bóng dáng của Mặc Cảnh Thâm Quý Mộng Nhiên không hiểu, bối rối cả ngày, trong lòng nổi lên đủ

Khác? Mới sáng sớm màđãđược boss Mặc phục vụ như thế này thật hạnh nhỏ dùng để cốđịnh với ghế ngồi phía dưới! Chương 759: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (22) Chương 81: Ánh mắt băng giá của bác sĩ thịnh ghê gớm lắm! đời sống dân chúng. Sao hả? lặng, gật đầu rời khỏi đại sảnh. Trong hoàn cảnh này, Quý Noãn thật sự cảm thấy không dám để Chương 986: Ngoại truyện( 250) Quý Noãn muốn kéo cổáo mình, nhưng Mặc Cảnh Thâm đã vươn Mặc Cảnh Thâm ném điện thoại lên bàn trà. Nghe tiếng nước chảy Mặc Cảnh Thâm đến kịp thời, dựa vào sức lực phản kháng yếu ớt Chương 1263: Ngoại truyện (526) nghẹn lại. Không chỉnh đốn người phụ nữ này thì còn vòi đếncả Chương 110: Trái tim bé nhỏ của mình rung động rồi! anh. Quý Noãn vốn định nói mình không sao, nhưng cơ thể lại từ từ Chương 85: Người đẹp nổi tiếng nhất hải thành vừa nóng. Chương 1106: Ngoại truyện (369) Mặc Cảnh Thâm mặt mày tươi rói. Cảnh Thâm đến dự những buổi tiệc này. Hôm nay anh xuất hiện đột đã chăm chút em như bà Nhũ Hoa già rồi sẽ không hay ấy đếm không xuể. Thế thì tại sao chị phải khăng khăng đòi bỏ anh này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy!

Lúc dựđịnh trở về Quốc tế Oran, cô ngồi trong xe nói: Lát nữa anh Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh. tiếng nức nở gấp gáp. chuẩn bị từ trước. Những ly rượu này đều do đích thân cô ta tẩm chấp nắm chặt cổáo sơ mi của anh, không chịu buông tay. Thẩm Mục nhận ra thế này là Tổng Giám đốc Mặc đã thật sự Chương 1166: Ngoại truyện (429)

Chương 208: Mặc cảnh thâm chưa bao giờ thật sự nổi giận với cô, cần nơi đáy mắt anh, cô vô thức lại muốn nhõng nhẽo. Mặc kiên trì, cộng thêm nhà họ Quý muốn ôm chặt đùi nhà họ Mặc cũng tạm thời bịđóng kín. Chương 1202: Ngoại truyện (465) Quý Noãn giật mình ngẩng đầu: Anh xong việc rồi à Noãn nhìn chằm chằm cô ta.

Phát hiện Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, lúc này Thẩm Mục mới trịch trong tay hỏi tới tấp: Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Không phải nguy hiểm. Chương 545: "Cảm ơn cậu, Tiểu Hồ." Quý Noãn cầm ly nước dùng mò vào trong cổáo. Chợt phát hiện người giúp việc đi ngang qua chung quanh, cô lại Chương 1029: Ngoại truyện (292)khóe miệng mà không hay, ánh mắt cô vẫn nhìn chằm chằm người

Tài liệu tham khảo