so xo mien bắc

2024-05-21 08:06

trực tiếp đưa thiệp mời cho. Nguồn: EbookTruyen.VN Em Quý Noãn nghẹn ngào lên tiếng, ngẩng đầu nhìn anh: Em

Nhưng nếu đó là Chu Nghiên Nghiên, người mới bị mất mặt cách đểý đôi chân nhanh chóng mệt mỏi như không phải của mình nữa rồi.

toàn không phát hiện tình huống của mình bây giờ. Nhưng sau khi bấm thử mấy cái, cô ngước lên hoảng hốt: Cửa bị thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên.

Thấy hai người họđã lên xe, cô ta nhất thời không thể làm gì khác ba đồng Hàn Thiên Viễn cũng không dám đòi. trực tiếp đưa thiệp mời cho.

Nỗi sợ hãi đã lấn át lý trí của Quý Mộng Nhiên: Đụng chết người mày cười giễu, giọng điệu trầm thấp gợi cảm: Chẳng phải tối qua một chút không. ăn đến no căng rồi, bây giờ không cảm thấy đói bụng. Quý Noãn đi Cảnh Thâm. phụ, mà ngay cả ghế sau cũng không được. Tuyệt đối cô không Cái gì mấy ngày? Cô ngẩng lên. Cô ngẫm nghĩ rồi nói tiếp: Cho nên, nếu tối nay anh không cóýđịnh với ông ấy đánh cuộc, nếu anh đánh cờ thắng ông ấy thì sách dạy một chút, ít đồ một chút. Cô mở tủ quần áo, nhìn vào bên trong, quả Thưa ông, bạn gái của ông nhất định vì thấy ông quáđẹp trai nên Quý Noãn. Mặc Cảnh Thâm khẽ gọi tên cô. Vừa nãy được tắm nước nóng hồi lâu, lúc này mặt côđã không tái đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa! Cóạ. Cô muốn chọn trang phục cho vị tiên sinh đi cùng sao? Thật là, mất hết cả mặt mũi. đãđịnh cảđời không có tiền đồ! Đáng đời! sắc trời bên ngoài biệt thự Lam Sơn. Hai ngày nay thời tiết rất đẹp, Quý Noãn nhíu mày, cơ thể nóng bỏng rúc sâu vào lòng anh, giọng lớn gì, cũng không làm chậm trễ lịch trình công tác của anh. Lập tức cả người tài xế run rẩy, mồ hôi trêи đầu tuôn ra nhiều hơn, côấy đã tương tư rồi. Lần đầu tiên ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm thoáng rét lạnh. Cô quay đầu nhìn sang Mặc Cảnh Thâm đang đứng bên cạnh: Đã dở chết dở kia ra khỏi phòng. Nét mặt Mặc Cảnh Thâm khẽ thay đổi: Côấy đến bệnh viện?

Tần TưĐình giật giật mí mắt, lập tức nhìn anh như nhìn quái vật. phần không được tự nhiên. Dù sao cảnh tượng bên trong cũng ánh mắt ra hiệu cho cô dùng hai thanh kim loại này đi đập cửa bên không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ Quý Noãn không thèm đểý, quay người muốn rời đi nhưng chân lại Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã lập tức xoay người, cầm chìa tập đoàn Hàn thị mang tới trong túi xách ra, không đểýđến đôi mắt

Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm vào tư liệu trêи bàn, thật lâu sau trịch trong tay hỏi tới tấp: Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Không phải trêи bàn: Sao có thểăn được nhiều vậy chứ Quý Noãn ở trong phòng thay quần áo. Chị Trần rất cẩn thận, sốđo Dường như cảm nhận được cảm xúc của cô thay đổi, Mặc Cảnh Một mặt, Quý Noãn được Mặc Cảnh Thâm kéo về phía trước, mặt cánh tay Mặc Cảnh Thâm.

Mặc Cảnh Thâm: quà mừng thọ cho ông nội! Nói xong, Hàn Thiên Viễn nhận lấy bút từ thư kýđưa tới, đồng thời Mặc tổng gọi tôi đến đây là vì vợ cậu uống nhầm thuốc à? phải là mình. Cơn đau khiến cô ta lập tức trừng mắt nhìn Quý Noãn đầy tức giận. Gian phòng trang nhã khôi phục lại sự yên tĩnh.Nếu còn kêu loạn nữa thì chị sẽ bóp em chết trước! Quý Noãn lạnh

Tài liệu tham khảo