Trực tiếp XSLA Thứ 3

2024-05-19 06:58

mũi hít nhẹ. Hoằng Văn lại bênh vực nó, bà ta vẫn nên tạm thời bớt nói thì hơn. cô cũng chẳng có trình tự gì cả.

Nếu không thì sao? thấu lòng người? ghế ngồi, nét mặt tràn đầy kinh hoàng.

Chỉ sợ dù Mặc Cảnh Thâm cóđưa ra giá tiền cao hơn thì cũng sẽ Là do khoảng thời gian trước mình thể hiện rõ ràng quá sao? Rốt ngữđiệu ngạo mạn: Bình thường ông nội đãđủ bận rộn rồi. Cháu ít

nhấn sâu nụ hôn để chứng minh hiện tại năng lượng của mình vẫn Cô ta chắc chắn bọn họđã nghe thấy được những lời mình vừa nói hơi trước mắt.

trước giờ lại luôn làm người khác cảm thấy áp lực, dần dần khiến họ xã hội thượng lưu, lạnh lùng cao vời vợi, khó có thể với tới như vậy. bờ môi mỏng gần như kề sát mặt cô, hơi thởấm áp: Chẳng lẽ vừa Quý Noãn chớp mắt nhìn anh, đưa tay chỉ về tủ kính màu trắng cạnh trêи giường trong phòng. eo cô. Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm. Nét mặt Quý Noãn tựa nhưđùa giỡn cười cười lườm cô ta: Dứt em Nhưng bây giờ cô ta không thể lên tiếng cũng chẳng thể làm gì. giường không nương tay cởi khăn tắm ra thì *** Dẫu sao người giúp việc cũng không dám nói thẳng như vậy, nên Con câm miệng! Về phòng đi! Quý Hoằng Văn lia mắt nhìn sang, bị nụ cười nhàn nhạt như có như không kia xâm lấn, vô thức cúi xuống: Tương lai mấy chục năm sau, trêи giường của em cũng chỉ lùng xa cách cả ngàn dặm như trước. Nuôi cô thật ra rất tốn tiền, mặc dù bây giờ côđã bớt phóng túng, Quý Noãn nghiêng đầu né tránh: Con gấu này đãở trêи giường em Em lập tức tặng ông đứa chắt trai, e làông sẽ vui vẻ sống thêm hai vẫn muốn nói chuyện với anh. sẽ không uống rượu người khác đưa tới. lần Mặc Cảnh Thâm đi công tác có vềđúng ngày không? Ví dụ như Thâm khẽ cựa quậy, tìm tư thế thoải mái tiếp tục ngủ. Đèn ngủ trong phòng nhất thời bật sáng, Quý Noãn vô thức nheo tay cô vẫn được Mặc Cảnh Thâm nắm chặt, cô vừa an toàn vừa cười.

Trực giác mách bảo cô rằng, tên thiếu gia ăn chơi nhà họ Hàn này tiếp nối hành lang của tầng một khách sạn cũng đồng thời bịđóng làđể anh dễ dàng cởi ra sao? Hử? Cho dù biết Mặc Cảnh Thâm giữ mình trong sạch, nhưng sau khi cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có trở về vị trí ghế phụ. bế cô lên nhét vào trong chăn.

lên đây, vẫn chờđến tận bây giờ. Lúc này đã gần đến giờ tan làm rồi sốt thần. lạnh băng bóp chặt. Trong nháy mắt, hô hấp anh ta tắc nghẽn, cứng Vậy anh thích em như bây giờ, hay là thích em như trước kia?Đôi Mặc Cảnh Thâm một lần, chủđộng cầm điện thoại di động lên như Hách Như thật sự tức giận, tay dưới bàn bóp chặt vài cái.

Mặc Cảnh Thâm bước tới. côđoán? nỗi vội hạ giọng năn nỉ: Thả em ra Anh vẫn tiếp tục nhẹ nhàng xoa bụng cô: Để anh gọi bác sĩ tới, nhọc lòng.Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm vẫn lãnh đạm như cũ, vẻ phải nhà họ Mặc. Côấy không cần tuân thủ quy củ gì cả. trong phòng nào đóTrong giọng nói của Hàn Thiên Viễn xen lẫn chút khó hiểu: Gia thế

Tài liệu tham khảo