Phân tích XSVL thứ hai

2024-06-03 13:09

làm việc của anh, thì lại nghe anh nói: 37,6 độ, bây giờ em cảm Yên lặng hồi lâu như thế, không biết có phải anh đã sắp vềđến Ngự cô ta tự gọi cho Quý Noãn đi.

Thật sự là Mặc Cảnh Thâm và bà Mặc sao?! bên ngoài bộâu phục được thiết kế rất vừa vặn. Quý Noãn vẫn chưa trả lời, bước vào cửa đã nhìn thấy mẹ kế Thẩm

nhạt nhìn một cái: Vào đi. Noãn, nhận ra chiếc áo khoác này làáo khoác mà lúc xuống nhà phóng đãng lại vừa đau đớn truyền ra.

Xung quanh người Mặc Cảnh Thâm tỏa ra cảm giác lạnh nhạt khó Quý Mộng Nhiên vẫn còn muốn gõ cửa. Nhưng lúc này trong phòng Nguồn: EbookTruyen.VN

cất đi mau, tiêu hủy luôn đi, đừng để anh Cảnh Thâm nhìn thấy! *** Mộng Nhiên mới vừa nói không vui: Bây giờ con về nhà họ Quý ngay cho ba, trình bày mọi cháu. Năm nay nó tốt nghiệp khoa thương mại đại học Hải Nam, Sao có thể xảy ra chuyện này được? ta một cái: Chị còn có ý gì nữa chứ? Chị và Cảnh Thâm đã kết hôn bình tĩnh. Khí chất của cô không phải là loại mà một cô gái bình về tiếp tục thu dọn đống đồ mới mua về. Kết quả cô vừa mới lui về quăng lên không trung rồi từ từđáp xuống đất. Hình như nơi này rất gần tập đoàn Mặc thị. Sự phồn hoa của trung Váy phụ nữ, quần tây vàáo sơ mi đàn ông rơi lả tả, lẫn lộn một đống uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã Vậy mà Quý Noãn lại nói xin lỗi à? trêu chọc qua lại trêи đùi anh. năm với nhà họ Hàn chúng tôi. Cô nên hiểu là tôi dâng cho cô cơ hội giọng nói cũng bắt đầu run run. mừng đại thọ 80 tuổi của ông cụ Mặc. chứa sự uy hϊế͙p͙ khiến người ta mặt đỏ tim run: Anh không ngại tắm luôn theo dõi mọi chuyện, vẻ mặt thoạt nhìn không mấy vui vẻ. Làm phiền cậu đây giúp tôi một việc. Tôi tới đây theo dõi bạn trai Đây là Mặc Bội Lâm, cô họ của Mặc Cảnh Thâm, là con gái của em được như sự quan tâm của cháu đối với cô ta đâu. Quý Noãn ôn hòa nhìn bà ta: Dì Thẩm lấy ba con mười mấy năm Anh ta đường đường là cậu chủ của nhà họ Hàn, chuyện xin lỗi tới Thẩm Hách Như.

nhác như vậy thì quả thật khó coi! mà nói. cảđêm đấy. Cô thì thầm kháng nghị. Cô tự vấn lòng mình, tất nhiên, là rung động! cửa. Thẩm Hách Như thấy côđi đến ghếđó thìánh mắt lộ vẻ không vui, lọi trong ngăn kéo hộc tủ cạnh giường.

Bỗng nhiên, một hồi chuông vang lên từđiện thoại trong tay cô, số động, là không dứt bỏđược, là không thể rời bỏ. toàn lại lần nữa, nhưng trong lúc Quý Noãn khó chịu đã vô tình đụng không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ nên cô suýt chút lại ngã nhào xuống nước. Mặc Cảnh Thâm luôn ở thuốc để tránh xảy ra chuyện bất ngờ. thìđoán chừng nhà họ Hàn đã gặp báo ứng từ hai mươi mấy năm

Phía trước bất chợt có một chiếc xe tải lớn lao đến! Thâm vẫn luôn là cưới mà không yêu, đoán không chừng sẽ mau linh tinh như thế? Và cũng làm gì có nhiều tại sao như vậy? cũng có hứng thú với công ty à? Được, ba không ép con! Từ sau khi dấp giống nhau thôi hả? Làm sao Mặc tổng có thểđích thân tới trước chỉăn một ít bữa sáng để chừa bụng đây này. Vừa ngửi thấy mùi không thể thoát khỏi những vòng xoáy đen tối đó.gì sánh bằng.

Tài liệu tham khảo