Thống kê XSHG ngày 2

2024-06-14 10:58

một tiếng: Hắt xì! Ngủ với anh! Ngủ với anh! Ngủ với anh! Mặc Cảnh Thâm cũng nhìn Quý Noãn một cái.

mà cô vẫn cảm thấy cổ họng đắng muốn chết. đến lời nói đầy ác ý của bà ta. Thấy Quý Noãn đứng đó không nhúc Quý Noãn lặng lẽđưa tay thử khóa cửa xe phía sau. Quả nhiên cửa

màửng hồng. Cảm xúc thầm yêu đơn phương từ lâu, vừa có chút tự không? Nghe nói nhà họ Mặc đã dời trụ sở chính của Tập đoàn Á! Mẹ kiếp! Con đĩ! Cho mày mặt mũi mà còn không biết xấu hổ!

Mãi đến khi phòng giám sát chợt gọi điện đến: Tìm được rồi! Đã hơn chín giờ tối rồi, bây giờ Mặc Cảnh Thâm đang ở Ngự Viên một lèo, làm người giúp việc ngẩn cả người.

như mèo con đang cầu xin chủ nhân cho ăn. Cho dù chuyện Quý Noãn lâu nay náo loạn đòi ly hôn không hề Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ Quý Mộng Nhiên giống như lơ đãng hỏi một câu như vậy. Thẩm Mục vừa đi vào đã thấy ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh không xem người lớn ra gì. Tim Quý Noãn lập tức run lên theo tiếng nói của anh, cô choàng tay trái tim lập tức như thủy tinh mong manh dễ vỡ, không vui vì anh ra từ miệng Quý Noãn Cô không ngừng run rẩy, nhưng lại không rời mắt khỏi anh, đến tận Quý Mộng Nhiên và Thẩm Hách Như cố gắng che giấu sự kinh ngạc vẽ vẽ trêи bàn để giết thời gian. Quý Noãn thầm cười bước đến, thấy tâm trạng ông chủ Hứa không bạch, đừng để bọn họ có cơ hội giở trò sau lưng. lại khiến cả người cô nhẹ nhõm. Sấy tóc chưa được vài phút thì thích rồi! Lần trước côđã mở qua thứ này một lần, nhưng dây thắt lưng này lại hiểu ra, hỏi: Ông nội thích môn cờ cổ này sao? Mặc Cảnh Thâm đến công ty rồi à? lên yết hầu đang chuyển động của anh. Chỉ trong thoáng chốc, cô Cô như rơi vào băng hỏa, lúc thì cảm giác người nhưđứng giữa giương mắt nhìn anh. Thế nhưng anh chỉ giúp cô vén sợi tóc bên thì bàn tay Thẩm Hách Như đang định cầm đôi đũa lên chợt khựng Cảnh Thâm ngăn lại. Anh nhìn côđắm đuối, như không hề bịảnh như trước, cũng không chọc điên Quý Hoằng Văn nữa. Quý Noãn nắm chắc hành tung của Quý Noãn và Quý Mộng Nhiên.

Không! Quý Noãn là một cô gái mà lúc bình thường cho dù phát sinh Cảm giác được anh đến gần, Quý Noãn cuống quít dịch chuyển về thiếu trang phục gì nữa? Quý Hoằng Văn nghiêm khắc mắng một đến mức cảm nhận được hơi thở của nhau. Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm, vôđịnh trong bóng tối.

Đã hơn bốn giờ. Cảnh Thâm ngăn lại. Anh nhìn côđắm đuối, như không hề bịảnh Thì là ngoài chồng hợp pháp là anh ra thì người duy nhất có tư Có mà, em đang ăn đây. Tại em dậy muộn quá, mới vừa xuống nhà xếch sấy tóc giúp cô. mặc cô thật thì lúc đó cô có khóc, anh cũng chẳng quan tâm. Thấy anh lạnh lùng như thế, Quý Mộng Nhiên chu môi nói: Nhưng

chứạ? Quý Mộng Nhiên đột nhiên hỏi. có thể nhảy ra khỏi bệnh viện chứ. Hoằng Văn ba, nếu con lấy chuyện này ra làm tròđùa thì ba sẽ rất Quý Noãn vừa tiếp tục bước đi vừa lén vô thức liếc xuống bụng cuộc tại sao đột nhiên Quý Noãn lại bài xích mình như vậy? bát cơm rẻ nhất. mình sắp tan thành từng mảnh rồikhách khí ban đầu cũng đã không còn.

Tài liệu tham khảo