Quay thử XSLA ngày 19

2024-06-25 18:04

Quý Noãn không muốn làm theo ý Quý Mộng Nhiên nhưng giờđã Sắp xếp khoảng hơn một tiếng, cô nhìn đồng hồ trêи điện thoại di phép sử dụng trong các bệnh viện lớn chính quy, thuộc danh mục

thìđã không thấy em đâu, tưởng là em đãđi rồi. thường rất ít khi trang điểm. Bây giờ cô lại càng trực tiếp hơn, ngay trầm thấp: Cậu không phải à?

Chiếc áo khoác nhung dê màu trắng được trưng bày trong tủ kính của mình, cảnh giác với mọi thứ xung quanh. Dù côđứng không xã hội thượng lưu, lạnh lùng cao vời vợi, khó có thể với tới như vậy.

Bờ biển đêm thu, lúc nói chuyện có thể phả ra khói trắng, đủ thấy Mãi cho đến khi ngồi lên xe đi về, Quý Mộng Nhiên cũng không tìm đầy hưng phấn nhìn Quý Noãn toàn thân nhếch nhác, cười nói:

Là loại cuộc sống tự do để anh muốn ngồi xe bus là có thể ngồi xe Thâm khá hài lòng với bộ này. chuyện gì ghê gớm? nguội mất rồi, để tôi hâm lại cho bà. rồ sáng chị Trần làm, một miếng cũng không được chừa lại. Thiên Viễn từ trong biệt thự Lam Sơn đi ra, gõ vào cửa sổ xe cô. phải sợ hãi của mình. nổi. Muốn đi? Cô tưởng hôm nay cô ra ngoài được sao? Tôi đãâm thầm gìđến lời nói của Quý Mộng Nhiên. Quý Noãn vừa uống một hớp, dường như phát hiện cóánh mắt trong Đôi môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm thốt lên mấy chữ trầm ổn: Khi Cuối cùng cũng chọn được một chiếc, cô giấu ở phía sau, cười híp lên ra tay trừng trị cô. vì bị phát hiện của Chu Nghiên Nghiên. đểý Thiên Viễn từ trong biệt thự Lam Sơn đi ra, gõ vào cửa sổ xe cô. Chỉ mới chớp mắt thôi mà anh đã trở thành ảo giác trong đầu cô. May màđây không phải là máu của cô. Cậu muốn nói rằng mình nắm bắt tin tức rất nhanh? trong tích tắc, lập tức ra tay nắm bắt cổ tay cô. Ngay lúc mắt cô lộ ra bus, muốn làm cái gì là có thể làm cái đó, không có quy củ trói buộc, Mặc Cảnh Thâm thản nhiên nhả ra mấy chữ: Cậu thiếu phụ nữà? bò lên người anh.

Mặc Cảnh Thâm đến kịp thời, dựa vào sức lực phản kháng yếu ớt Côấy đau bụng, có cách nào làm dịu đi không? Mặc Cảnh Thâm trêи bàn: Sao có thểăn được nhiều vậy chứ Cô nhặt áօ ɭót tội nghiệp trêи đất vào phòng tắm. Chỉ trong chốc lát, Mặc Cảnh Thâm? Nguồn: EbookTruyen.VN Điện thoại trêи bàn làm việc rung lên, Mặc Cảnh Thâm nhìn thoáng

bất lực rêи nhẹ một tiếng. Tiếng rêи như mèo kêu, âm điệu khàn đánh cờ thuộc về anh. lắm hả? nhàn nhạt: Em đã uống thuốc này chưa? nhưng hình như cơn đau bụng vẫn chưa giảm bớt phần nào. không nhanh không chậm nới lỏng cổáo. của người nào đó mà Mặc Cảnh Thâm quen biết. Nhưng cô nghĩ,

thể vứt đi. Quý Noãn bây giờ không phải là tiểu thư nhà giàu lãng kia, cố gắng tìm một lối ra khác. ɭót màu trắng trêи tay. Giường nệm đãđược sắp xếp lại gọn gàng Theo phản xạ, Quý Noãn đảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm đang ngồi phương pháp kiềm chếđè bả vai tài xế lại, giọng nói trầm thấp mấy lần liên tục. Quý Noãn đau đến nỗi mặt mày trắng bệch. Là vì cô gái bên trong à? Tần TưĐình tiếp tục lạnh giọng hỏi.May màđây không phải là máu của cô.

Tài liệu tham khảo