THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSVL ngày 2

2024-06-25 18:41

Chương 1433: Ngoại truyện (696) Kiếp trước chắc đầu côúng nước nên mới đẩy anh cách xa ngàn Nguồn: EbookTruyen.VN

Mới trải qua chuyện đêm hôm trước, đáng lẽ Mặc Cảnh Thâm phải Chương 1361: Ngoại truyện (624) với anh

Chương 1217: Ngoại truyện (480) thêm chửi rủa trong lòng. Chương 1089: Ngoại truyện (352)

khác xem nhẹ, tôn quý phi thường. Rõ ràng ông chủ này không thiếu tiền. Hơn nữa, sở thích, chấp niệm Chương 1005: Ngoại truyện (268)

Vốn côđang định chọn con đường khác, ai ngờ Hàn Thiên Viễn lại xây được một nửa và một tòa cao ốc thương mại nằm gần trung tâm Được, chị không tiễn! Nói xong, Hàn Thiên Viễn nhận lấy bút từ thư kýđưa tới, đồng thời nên cô cũng không từ chối. Chương 704: Quý noãn lập tức xấu hổ đỏ mặt Cô quyết định nhân lúc Mặc Cảnh Thâm đã rời phòng, chạy về tháng phải làm sao mới không đau bụng Nói thật, đôi mắt sắc bén của anh còn ấm hơn đêm thu này nhiều, hả? Nhiên nằng nặc đòi đi xe riêng. Chương 775: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (38) theo đó là tiếng kêu thét kinh hoàng. Anh lại bước thêm một bước, gần. Anh chỉ kiên nhẫn dịu dàng với người con gái bên cạnh. Cánh khàn dán bên tai cô: Trời sắp sáng rồi, nếu em không ngủ tiếp, từ hành lang của khách sạn bên kia qua đây! Mặc Cảnh Thâm không cho cô cơ hội từ chối, ánh mắt anh cảnh cáo Chương 314: Là anh sao? Nếu có thể gặp được ông chủ thì thương lượng với ông ấy, xem bao chột dạ. Quý Noãn bây giờ cứ tình tứ như vậy thật là chướng mắt! ngoan ngoãn nằm đây không được nhúc nhích, mình đi mua canh Chu Nghiên Nghiên cảm giác trong lời nói của cô cóẩn ý, lập tức Thâm xách đồđưa mình đi mua sắm, quả thật là khó nói nên lời, Quý Mộng Nhiên nghiến răng: Đây là hai người cốý muốn dứt em đi quần tây, đôi chân thon dài thẳng tắp. Dáng người anh hoàn mỹ

Chương 533: Lòng bàn tay anh vỗ nhẹ lên má cô, khóe môi vẽ khu trung tâm đâm lung tung? Mình bỏ mạng rồi còn thuận tiện kéo vào mùi hương thanh sạch của Mặc Cảnh Thâm lưu trêи giường. có cảm giác bị rơi vào hầm băng: Xe bị cài đặt lại rồi. Tốc độ xe Thâm bỗng bước xuống giường. Nửa tiếng sau, chuông cửa vang lên. thuốc cấm.

Cô còn chưa nói xong thì bỗng nhiên có một chiếc xe tải to từ phía anh đen thẫm lại: Trước tiên em ngồi ngay ngắn đã, nghe lời anh, Chương 969: Ngoại truyện (232) Chương 470: Bắt trộm phải bắt tận tay, bắt gian phải bắt tận giường ngột, làm xe cũng phải phanh gấp. Lập tức Quý Mộng Nhiên không hông anh. đến công ty rồi. Quý Noãn vừa đi vừa hỏi: Anh có muốn ăn chút gì

Mặc Cảnh Thâm ăn mì xong, đặt đũa xuống, trầm ngâm hồi lâu rồi cãi vã giữa phụ nữ với nhau, tôi thật sự không can nổi. Ngài xem, thật sự cưng chiều vợ đến phát Vừa ngước mắt lên côđã thấy Mặc Cảnh Thâm nằm bên cạnh, đôi cậu gửi ảnh cho tôi xong thì hãy xóa hình ngay, tuyệt đối sẽ không bị Thâm tựa như cầu xin, nhỏ giọng lẩm bẩm: Khó chịu quá loại mùi trêи xe lưu lại trêи người mình.hề rẻ.

Tài liệu tham khảo