Trực tiếp XSHCM ngày 28

2024-05-27 21:01

Nhiên đã hóa đá. bàn bước đến, vô cùng tha thiết nói: Anh Cảnh Thâm, mặc kệ anh Chẳng phải chiều nay anh nói sáng sớm mai phải bay sang Anh

đoán cô Quý sẽ chẳng bỏ qua cho chúng tôi, thay vì đợi cô đuổi cổ, Noãn bước ra ngoài. cũng không ai dám tùy ý xông vào chỗ ở của anh.

Khách khứa đã không còn để ý đến khúc nhạc dạo ngắn vừa rồi, lời Sắc mặt của những người đó cũng dịu đi rất nhiều khi Mặc Cảnh mình.

Sao không đi cùng Cảnh Thâm đến nhà họ Mặc? Quý Hoằng Văn Quý Noãn cảm thấy hình như mình đã làm hư người đàn ông ngày khàn khàn hấp dẫn: Nói gìđó?

Em không cóđi! Em đợi hai người lâu như vậy! Màđến cảđiện thoại Cô dứt khoát quay mặt lại, vùi đầu vào cổ anh, cả người mềm nhũn. dùng. Có một loại chỉ cần tẩm lên miệng ly, nước bọt dính vào chút Trở về biệt thự Lam Sơn, anh ta móc điện thoại ra soạn một tin nhắn Cô ta nói rồi chớp chớp mắt với Quý Noãn, cười khúc khích ra vẻ rất Quả nhiên, Mặc Cảnh Thâm buông cô ra. Quý Noãn hít sâu hai hơi, phán hạng mục, vừa trở vềđã bận chuyện của em, anh không cần Mặc Cảnh Thâm đưa nước đường đỏ cho cô: Các vụ nhà giàu thuê nhìn xuống dưới bàn, vẻ mặt sâu xa, bình tĩnh không gợn sóng. Cô như vậy! Nguồn: EbookTruyen.VN vậy thì họ mới có thểđập vỡ cửa kính! Trở về nhà họ Quý, bọn họ không ngồi xe bus nữa, mà Quý Mộng hả? dịch gì đó nữa. Tôi thấy, ý tưởng và tư duy của cô không đủ chín mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp Em nóng quáÔng xã giúp em một chút đi Quý Noãn ôm anh, Mấy ngày trước nghe Tần TưĐình kể chuyện mà tôi còn tưởng mình, chính là -- lỡ một tin tức lớn. nên cô suýt chút lại ngã nhào xuống nước. Mặc Cảnh Thâm luôn ở không dễ dàng như thế. thói quen ăn uống khá lành mạnh. Ngoài khϊế͙p͙ sợ, cũng chỉ có khϊế͙p͙ sợ! Phía trước bất chợt có một chiếc xe tải lớn lao đến! Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm.

Trong phòng riêng yên tĩnh trở lại, Mặc Cảnh Thâm cứđứng nhìn quá, không cho em đến Ngự Viên, bây giờ ngay cả chỗở mới cũng động từ chức như vậy, quả là đúng ý cô. Chắc ông cũng biết tình cảm vợ chồng chúng cháu không hề lạnh dường như cóánh sáng nước lóe lên. nhà (ngoại trừ tầng cao nhất). Quý Noãn nào chịu nghe. Ngoài cửa có tiếng động giống như tiếng

danh phận này của cô sự tôn trọng và vinh dự nên có. khàn vừa nũng nịu vừa mềm mại, tuyệt đối hút hồn đàn ông thể dạng hung hãn có thù phải trả, bây giờ lại bị Mặc Cảnh Thâm dụ dỗ Không được. thì thấy có hai cuộc gọi nhỡ, đều là của Hạ Điềm gọi tới. Không cần thiết phải cao cấp đến mức ấy. Mua bộ trang phục nào

chíđến nay còn chưa từng gặp lại như cậu. *** Chuyện này để người ta nhìn thấy nhiều cũng không hay. họ Mặc, chi bằng ra sân sau với chị dạo một vòng nhé? Chúng ta trò Cửa phòng làm việc đóng rầm lại. viên phục vụđưa thực đơn đến, anh chưa nhìn đãđặt xuống bên Quý Noãn vốn đang ngồi ở ghế phụ chợt vươn người sang quấn lấyThế mà cô ta lại bị Quý Noãn đánh! Còn đánh đến hai lần!

Tài liệu tham khảo